​TP.HCM: Đoàn "Chung một tấm lòng" từ thiện tại TT nhân đạo Quê Hương


Chủ Nhật, ngày 18/10/2015, Phái đoàn CHUNG MỘT TẤM LÒNG hơn 60 thành viên dưới sự hướng dẫn của Đại Đức Thích Lệ Minh cùng quý Phật tử Chùa Thiện Mỹ quận 5, TP.HCM và nhóm SV thiện nguyện 50 bạn trường Đại học HUTECH đã thực hiện chương trình phóng sinh thả cá tại Chùa Hội Sơn, cúng dường Tam Bảo xây dựng bản tự và tặng quà cho 337 em mồ côi cha mẹ tại Cô nhi viện –của cô Huỳnh Tiểu Hương tại Bình Dương. Tổng kinh phí chương trình 50 triệu đồng từ sự đóng góp của quý Phật tử và các nhà hảo tâm.



Tại đây, phái đoàn từ thiện đã gửi tặng gạo, mỳ gói, sữa bột, bánh, kẹo, sữa, tả lót, xà bông … và nhóm sinh viên thiện nguyện trường Đại học HUTECH dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ phòng ốc nơi các em đang cư trú.
Trong buổi sinh hoạt giao lưu, Đại Đức Thích Lệ Minh đã có lời tán dương hạnh lành của đại chúng : Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình, sống để yêu thương góp phần xoa dịu nỗi khổ niềm đau trong cuộc đời. Thầy đã hướng dẫn đại chúng chắp tay hình búp sen, xướng niệm hồng danh của đức Bồ Tát hiểu và thương lắng nghe Quán Thế Âm, yểm trợ năng lượng bình an phúc lạc cho các trẻ : mau ăn chóng lớn, ngoan hiền học giỏi, sống hòa thuận, thương mến nhau dưới mái ấm Quê Hương thân thương. Phật tử Huỳnh Tiểu Hương – Giám đốc trung tâm đã bày tỏ lời cảm ơn chân tình đến với đại chúng và xin được thỉnh nguyện Đại Đức Thích Lệ Minh về lại trung tâm lần nữa để truyền trao Tam quy cho các em cô nhi nơi đây phát nguyện trở thành người Phật tử trong tháng 9 âm lịch (gần ngày vía Phật Dược Sư) góp phần định hướng xây dựng nếp sống hiền thiện cho các em. Kết thúc 1 ngày chủ nhật cuối tuần thật hoan hỷ với nhiều việc làm có ý nghĩa, phụng sự độ đời, đại chúng luôn tâm niệm : sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng. Hẹn gặp lại Trung tâm nhân đạo Quê Hương trong một ngày gần nhất.


 

Tin tức liên quan

TIN KHẨN BÉ MỚI BỊ BỎ RƠI.. CẦN GIÚP ĐỠ
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRUNG TIẾN GÓP PHẦN CHIA
NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 : MẸ HUỲNH TIỂU
THƯ CỦA MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG GỬI CON TRAI TRƯỚC
MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG - HÀNH TRÌNH NUÔI DƯỠNG TÌNH
NGƯỜI MẸ ĐÔNG CON NHẤT,HUỲNH TIỂU HƯƠNG, ĐƯỢC TRAO TẶNG