​Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương


Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2016, trung tâm Nhân đạo Quê Hương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Đến tham dự buổi lễ có các lãnh đạo Trung ương, địa phương đến tham dự như: Ông. Phan Diễn - Nguyên Uỷ viên Bộ chính trị, thường trực Ban bí thư, bà. Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó chủ tịch Nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, bà. Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch TƯ Hội chữ thập đỏ Việt Nam; bà. Trần Thị Kim Lan - Phó chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, ông. Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Gs, viện sĩ. Hoàng Quang Thuận - Viện trưởng Viện Công nghệ Viễn thông Việt Nam và đặc biệt là bà. Huỳnh Tiểu Hương - Sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương người mẹ của hơn 300 trẻ em mồ côi, khuyết tật cùng các bạn sinh viên tình nguyện và gần 1.000 người khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn đến tham dự.

Trong chương trình trung tâm tổ chức phát tặng 10 chiếc xe lăn, 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1,000,000đ và 1.000 phần quà mỗi phần trị giá 200,000đ cho người khuyết tật, học sinh vượt khó học giỏi v.v...
Qua chặng đường 15 năm hoạt động, trung tâm gặp rất nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, động viên của các ban ngành trung ương, địa phương cùng sự chung tay của các nhà hảo tâm xa gần đã luôn đồng hành.
Để ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm, Trung ương Hội chữ thập đỏ Viêt Nam đã trao tặng bằng khen cho 38 tập thể và 35 cá nhân, bên cạnh đó bà. Huỳnh Tiểu Hương được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo.

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển (10/12/2001 - 10/12/2016), đến nay, Trung tâm đã có những cải thiện đáng kể về cơ sở vật chất: đảm bảo đầy đủ nơi ăn ở, dạy nghề cho các em. Đặc biệt đã xây dựng được trường học mẫu giáo, tiểu học, và tiếp nhận thêm 2 cơ sở mới ở 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận. 

Bà. Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch TƯ Hội CTĐ Việt Nam
trao tặng 
Kỷ niệm chương cho GĐ. Huỳnh Tiểu Hương

Đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng bằng khen
cho cán bộ, nhân viên TT nhân kỷ niệm 15 năm thành lập.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ,
nhân viên Trung tâm nhân đạo Quê Hương nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Tin tức liên quan

TIN KHẨN BÉ MỚI BỊ BỎ RƠI.. CẦN GIÚP ĐỠ
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TRUNG TIẾN GÓP PHẦN CHIA
NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 : MẸ HUỲNH TIỂU
THƯ CỦA MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG GỬI CON TRAI TRƯỚC
MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG - HÀNH TRÌNH NUÔI DƯỠNG TÌNH
NGƯỜI MẸ ĐÔNG CON NHẤT,HUỲNH TIỂU HƯƠNG, ĐƯỢC TRAO TẶNG